Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

diem thi hoc lai cac he tiep theo

28 nhận xét:

  1. thưa thầy, vẫn thiếu điểm Giải tích 1 F2 khoa Cơ Khí..

    Trả lờiXóa
  2. vẫn thiếu Giai Tich 1 F2 Khoa Công Nghệ Thông Tin thầy ah

    Trả lờiXóa
  3. Thầy cố gắng lên điểm GT I F2 cho tụi em với ah!Chúng em cảm ơn các Thầy!

    Trả lờiXóa
  4. sao chưa up cả điểm lên vậy thầy?công trình vẫn còn thiếu điểm giải tích 1f2.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn nặc danh nói gì tớ không hiểu nổi? Điểm giải tích 1F2 do thầy cô chưa chấm xong. Lý do thì rất đơn giản, hôm nào thầy cô cũng lên lớp cả ngày vì vậy tranh thủ lúc nào là thầy cô chấm lúc ấy. Và ai thì cũng cần nghỉ ngơi, đâu phải rôbôt. Là sinh viên ai cũng biết là mọi thầy cô đều rất tâm huyết với nghề. Chứ cứ gì chuyên ngành hay không. Mà bạn viết sai lỗi chính tả đấy,chữ "NGHANH".hix. Tớ đoán không piải sinh viên đại học. Mà càng không phải sinh viên giao thông.

    Trả lờiXóa
  6. tới khi nào thì có hết điểm vậy thấy?em thi cả giải tích 1f2 và giải tích 2 mà giải tích 2 thi sau lại có điểm trước thầy ơi!

    Trả lờiXóa
  7. bao giờ mới có điểm giải tích 1f2 vậy các thầy cô.????????

    Trả lờiXóa
  8. Thay co oi, cho em biet diem em con ra truong kiem viec lam. Thay co cung la nguoi di lam thi chac cung se hieu cho chung em chu ah. Co hoi tim viec khong nhieu vay ma...Thay co giup do chung em voi.

    Trả lờiXóa
  9. trên bảng điểm ghi rõ là chậm nhất 10 ngày sau khi thi phải có điểm mà gt1 f2 thi đc 20 ngày rồi vẫn chưa thấy điểm đâu.hix

    Trả lờiXóa
  10. thầy cô ơi sao mãi không có điểm GT1F2 của các ngành còn lại vậy? có vấn đề gì thì thầy cô phải thông báo lên để bọn e được biết chứ ạ???

    Trả lờiXóa
  11. Thưa thầy, sao vẫn không có điểm GT1 F2 của viện khoa học & môi trường ạ? em thấy trong trang qldt đã cập nhật điểm GT1 F1 & GT2 mà vẫn chưa có điểm GT1 F2 là sao vậy thầy???????????

    Trả lờiXóa
  12. TIN HOT!!!!!!
    Bo mon khong dang diem nhung van phai nop bai len bo mon sau 10 ngay. thế nên tớ đã được vào điểm. Anh em nao chua co diem thi chiu kho vao QLDT mà chờ đợi văn phòng khoa công trình lên điểm cho nhé><

    Trả lờiXóa
  13. bạn ở trên cho mình hỏi là điểm của bạn mới có thì ghi 1điểm ở dòng dưới đúng ko? (thi 2 lần thì sẽ có 2điểm cùng 1 dòng phải ko?) của mình vẫn 2 điểm cùng 1 dòng nên ko biết đã cập nhật chưa?

    Trả lờiXóa
  14. Bạn đang thi đi của lần học iại.Nên điểm của bạn sẽ nằm hẳn ở 1 dòng riêng. mà bạn nói đúng rồi đấy. Hai điểm thi đi, và thi lại của một lần học lại sẽ nằm trên cùng một dòng.Cứ yên tâm như bạn nói thì bạn vẫn chưa được văn phòng khoa lên điểm. Chúc may mắn.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. uh, cảm ơn bạn nha, mình vẫn đang đợi điểm đây, sao mà mấy ngành khác có điểm từ bao giờ rồi mà ngành mình mãi vẫn ko có, chờ đợi kiểu này nản thật

    Trả lờiXóa
  17. điểm chưa có nên tớ lên bmgt hỏi các thầy thì thầy bảo gửi hết về phòng đào tạo để lên điểm rồi, tớ lên đó hỏi, họ lôi cả đống bảng điểm ra cho xem, uh thì đúng thật có điểm gt1 f1 đã gửi và đã lên, ko thấy có điểm gt1 f2, tớ phi lên hỏi lại thầy trên bmgt & được câu trả lời, điểm đã gửi rồi, giờ đợi dưới phòng đào tạo lên điểm thôi, nói hẳn ra là phòng đào tạo tìm hết ko thấy có điểm gt1 f2 gửi xuống rồi thì thầy bảo ko biết, bảo thầy là có danh sách điểm ở đây ko cho em xem thì thầy ko cho xem, bảo có gì hỏi cô chủ nhiệm bộ môn, nản toàn tập, sắp ra trường đến nơi rồi mà điểm vẫn ko rõ ràng được ntn thì biết làm thế nào, kêu ai giờ???

    Trả lờiXóa
  18. có điểm gt1 F2 trên QLDT oy các bạn ah! Vào đó mà xem, chúc may mắn. May quá m cũng qua, fu nhẹ hết cả người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng nhé. Mình cũng vậy. Tâm trạng lâng lâng. :))

      Xóa
  19. mọi ng xem đc điểm sao mình kô down đc cái danh sách điểm đấy nhỉ.....

    Trả lờiXóa
  20. thầy ơi GT F1 thi ngày 5/1/2012 bao giờ thì có điểm vậy?

    Trả lờiXóa
  21. thầy ơi.điểm thi lớp học lại môn toán giải tích 1 lớp công trình thủy khóa 52 có chưa hả thầy, có thầy giáo đăng lên giúp bọn em mới
    em sin cảm ơn thầy!

    Trả lờiXóa