Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Thông báo của Bộ môn Toán giải tích

                     THÔNG BÁO
1. Những sinh viên có bất kỳ thắc mắc nào về điểm trong đợt thi lại tháng 08 năm 2011.  14h thứ 3 ngày 13/09/2011 đến Bộ môn giải tích (803-A6), mang CMTND + thẻ SV để kiểm tra kiến thức bổ sung.
2. Hiện nay Bộ môn không tổ chức học lại lớp riêng cho đến khi có thông báo mới tại Blog của Bộ môn.
Sinh viên lưu ý để thực hiên.

                                                                                     BM TOÁN GIẢI TÍCH

5 nhận xét:

  1. Thưa các thầy cô, vậy lớp em không có điểm thì cả lớp em lên kiểm tra bổ sung sao?, mà bọn em thì lần này là lần thứ 4 của bộ môn rùi các lần trước có thấy thông báo thiểu điểm kiểm tra gì đâu, sao lần này lại như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. thua thay co bo mon e la DO NGOC CHUYEN lop cd bo_cong doan k42 thi ngay10-8 mon giai tich 1/2 xem tren Blog ko co ten va ko co diem.mong thay co xem xet lai cho e.em xin tran thanh cam on.

    Trả lờiXóa
  3. Kính thưa các thầy!
    Chúng em là sinh viên hệ liên thông khóa 13.
    Mong Bộ môn sớm tổ chức cho chúng em được học lớp riêng để chúng em kịp ra trường đúng thời gian.(Vì nợ 01 môn mà chúng em phải ở lại Hà Nội này khổ lắm thầy cô ạ)
    Chúng em xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  4. Thưa thay cô! Sau kỳ kiểm chứng lại nét chữ đã mấy ngày chúng em vẫn chưa biết kết quả thế ah! chúng em thấy hoang mang quá! Lại sắp thi kỳ mới nữa rồi! Mà em có ý kiến không nên cho đăng nhận xét như thế này nữa có một số bạn nói quá "vô tư" không được hay lắm! EM cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  5. Thưa các thầy cô. Em là sinh viên lớp liên thông K13 học bên Thanh Xuân. Em học lại môn giải tích vòng 3 đợt 20 đến 25 tháng 4 năm 2012. Ngày thi là 25/4/2012 đến giờ chúng em vẫn chưa được báo điểm. Em cũng không hiểu tại sao nên rất hoang mang, giờ không biết thế nào. Mong thầy cô giải đáp.

    Trả lờiXóa